Thứ Hai, 20 tháng 4, 2009

30 - 4, tour mới ???

Dear all,
Nghỉ lễ 30 - 4 này, mọi người có kế hoạch gì chưa.
K đề nghị tổ chức một tour miền tây. Đích đến là Rừng U Minh.
Mọi người suy nghĩ đi nha, có gì họp bàn sau.
Thân.

14 nhận xét:

  1. Em đề cử rừng U Minh Thượng (Kiên Giang).

    Trả lờiXóa
  2. Mình nghĩ không nên đi đồng bằng sông Cửu Long mùa này, vô duyên lắm (hổng tin hỏi... Google coi là biết liền) đợi mùa nước nổi đi thú vị hơn. Mùa này đi chắc có nước... đi bộ giữa lòng kênh Trẹm quá!!! Chưa kể đang có báo động đỏ đề phòng cháy rừng ở đó đó.

    Trả lờiXóa
  3. Úi giời, đang nói đi rừng mà lị. Bây giờ vào rừng U Minh mà đi bộ được thì cũng hay, nhưng chắc vào đó phải kiếm xuống mà chèo. Nước cạn thì tát nước bắt cá càng đã, khỏi mất công câu :D

    Kênh Trẹm có phải ở Trà Vinh? Liên quan gì ở đây?

    Trả lờiXóa
  4. Ơ, nó là sông chứ không phải kênh

    http://vi.wikipedia.org/wiki/S%C3%B4ng_Tr%E1%BA%B9m

    Trả lờiXóa
  5. Uhmm... nhưng rừng U Minh vốn nổi bật bởi sông nước và chim cò mà, đi mùa lụt mới thấy hết cái hay của hệ sinh thái ngập nước chớ. Với lại... đi mùa đó mới có cá linh mà ăn, hì hì, mùa đó còn có gió chướng, hoa điên điển nữa, còn bi giờ, chắc vô rừng coi người ta "ăn ong" thôi, mùa khô chưa hết mờ. Ừa thì đi coi "ăn ong" cũng được! Mà tính đi bao lâu, mới đi làm hổng có nghỉ nhiều được đâu nha!

    Trả lờiXóa
  6. Dung mama biết nhiều phết. Ráng tìm hiểu thêm rồi làm hướng dẫn viên cho nhóm :))

    Định đi 4 ngày, từ T6(30/4) đến CN(3/5)

    Trả lờiXóa
  7. Nghe gió chướng ghiền quá :D. Mọi người đi làm chắc đi được 4 ngày thôi. Quan trọng là tinh thần mọi người thế nào, nếu hào hứng hết thì mình họp mặt bàn kế hoạch. Lần này nếu đi chắc cũng đơn giản thôi.
    Vậy là nhóm nên họp mặt một bữa ha. Theo thống nhất sơ bộ với a đội trưởng (thằng khốn nào vậy ta) là tối mai 8h30 gặp mặt tại chỗ cũ nha. Ai có bận gì thì pm lại nha.

    Trả lờiXóa
  8. Tuy nghe nói mùa này cạn nước nhưng cũng lo xa chút. Đề nghị bà con học (hay ôn lại ^^) kỹ năng bơi trước khi đi nghe. Download ebook học bơi các kiểu nè: http://www.mediafire.com/download.php?kdwozyhmzzz

    Trả lờiXóa
  9. Ec, hay la to thay the nay, minh chuyen huong len daklak duoc kg cac pac. Chu qua tim hieu em thay rung u minh no khong duoc hoanh trang nhu nhung rung khac minh da di, di so that vong. 4 ngay di daklak cung dc kha kha do.

    Trả lờiXóa
  10. Quen, tu la Hung, ban ku Kha day

    Trả lờiXóa
  11. Đi Daclak chắc là nhiều cái mới hơn, nhưng mà Tây Nghuyên đâu chỉ có Daclak ko đâu, ko lẽ đi Daclak ko ah. Dịp này nghĩ 4 ngày đi UM có lẽ là hay nhất đó. Ko biết ý kiến mọi người thế nào. Có gì tối nay họp rồi nói luôn nha. A nhóm trưởng thông báo cho a chị e biết tối nay đi họp nha :D

    Trả lờiXóa
  12. Tối mai mới họp lận bác Khoa. Tối nay Dung bận rồi.

    Trả lờiXóa
  13. Ak, 4 ngày mà đi được hết cái daklak là giỏi lắm rồi đó bác, em sợ kg đi hết daklak nổi chứ nói gì đến đi chỗ khác nữa. Nhưng nói chung đi daklak có vẻ có lý hơn.

    Trả lờiXóa
  14. Thôi có gì tối nay đi họp quyết luôn. Nặc danh đi họp luôn nha, địa điểm ll Khả nha.

    Trả lờiXóa

Rất cám ơn bạn đã quan tâm đến bài viết. Có thể bạn sẽ muốn viết một vài dòng để chia sẻ với mọi người. Chúc một ngày tốt lành!